Notice: Undefined index: line in /home/noithathai/domains/noithathaivan.net/public_html/wp-includes/fonts/dashicons.ttc on line 2

Notice: Undefined index: cy in /home/noithathai/domains/noithathaivan.net/public_html/wp-includes/fonts/dashicons.ttc on line 2

Notice: Undefined index: line in /home/noithathai/domains/noithathaivan.net/public_html/wp-includes/fonts/dashicons.ttc on line 2

Notice: Undefined index: cy in /home/noithathai/domains/noithathaivan.net/public_html/wp-includes/fonts/dashicons.ttc on line 2

Warning: file_exists(): open_basedir restriction in effect. File(/home/noithathai/domains/noithathaivan.net/public_html/wp-content/plugins/mega_main_menu/extensions/.htaccess/init.php) is not within the allowed path(s): (/home/noithathai/:/tmp/:/var/tmp/:/usr/local/php56/lib/:/usr/local/php54/lib/:/usr/local/php55/lib/:/usr/local/php56/lib/:/usr/local/php70/lib/:/usr/local/lib/php/) in /home/noithathai/domains/noithathaivan.net/public_html/wp-content/plugins/mega_main_menu/framework/init.php on line 138
KHÁM PHÁ BẢNG MÀU GỖ TỰ NHIÊN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY - Nội thất Hải Vân

Trang chủGÓC KỸ THUẬTKHÁM PHÁ BẢNG MÀU GỖ TỰ NHIÊN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

KHÁM PHÁ BẢNG MÀU GỖ TỰ NHIÊN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

13/08/2018 - Nguyễn Viết Dương

Bạn đang có ý định làm nội thất gỗ tự nhiên nhưng không biết nên chọn màu gỗ tự nhiên nào cho không gian nội thất nhà mình? Bài viết này Nội thất Hải Vân sẽ cung cấp cho bạn bảng màu những gỗ tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Khám phá bảng màu gỗ tự nhiên được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bảng màu gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay 

Dưới đây là bảng màu gỗ tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay, mời bạn tham khảo:

1.1. Màu gỗ tự nhiên óc chó 

– Màu gỗ óc chó phụ thuộc vào từng đoạn trên thân cây bởi đoạn nào vào mức độ hút nước của cây, thông thường thì gỗ ở phần gốc cây sẽ đậm màu hơn phần ngọn cây và ở phần lõi gỗ màu sẽ đạm hơn bên ngoài. Chính vì vậy, màu gỗ óc chó mới có 2 màu đậm nhạt như bên dưới đây:

– Màu gỗ tự nhiên óc chó có màu từ nâu nhạt đến nâu socola. Đây là màu sắc đặc trưng của loại gỗ này mà không một loại gỗ nào có được. Chính màu sắc đã tạo nên sự độc đáo của loại gỗ này và thể hiện được sự đẳng cấp của người sử dụng. Vì thế mà có rất nhiều gia chủ sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp hay nhà biệt thự lựa chọn loại gỗ này cho đồ nội thất nhà mình mặc dù mức giá của nó cũng không phải là rẻ.

1.2. Màu gỗ tự nhiên giáng hương

– Gỗ hương là một loại gỗ quý với nhiều tên gọi khác nhau như: gỗ hương đá, hương vàng, hương nghệ, hương đỏ, hương xoan,… Gỗ hương rất cứng, chắc và nặng với màu sắc đặc trưng là màu đỏ pha chút mùa vàng. Nhìn kĩ thì sẽ thấy rằng vân gỗ hương cực đẹp và có chiều sâu, tom gỗ nhỏ với nhiều dải màu, thớ gỗ hương rất dai và dẻo. Không những màu sắc gỗ hương tự nhiên đẹp mà nhiều người cong ưa chuộng sử dụng gỗ hương bởi nó có mùi hương thơm thoảng cực dễ chịu. Chất liệu gỗ này rất hiếm nên mức giá của nó là rất đắt. Vì thế, với những gia chủ có mức thu nhập trung bình- khá thì chỉ nên lựa chọn những loại gỗ tầm trung có thể sơn màu gần giống với màu gỗ hương.

1.3. Màu gỗ tự nhiên xoan đào 

– Gỗ xoan đào tự nhiên có nguồn gốc từ Lào, Campuchia. Loại gỗ này không chỉ cứng, chắc mà gỗ tự nhiên xoan đào còn có màu nghiêng về màu đỏ. Vì thế, khi sơn pu cho gỗ xoan đào rất nhiều gia chủ chuộng màu cánh gián đẹp mắt. Ngoài ra, còn có thể sơn những màu đậm cho gỗ xoan đào tự nhiên để tạo nên màu sắc theo ý thích của gia chủ.

1.4. Màu gỗ tự nhiên sồi nga

– Gỗ sồi nga là một loại gỗ nhập khẩu có màu sắc sáng cực đẹp cùng đường vân gỗ đều. Nếu lựa chọn một loại gỗ tự nhiên cho phong cách hiện đại với mức giá phải chăng nhất thì gỗ sồi nga sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu sắc sáng của gỗ sồi nga sẽ giúp không gian nhà bếp thêm sáng và thoáng đãng, thích hợp với những gia đình trẻ trung.

– Do gỗ sồi nga tự nhiên có màu sáng nên khi sơn pu có thể tạo thành những màu như: cánh gián, nâu vàng sậm hay những màu khác tùy theo sở thích của gia chủ.

1.5. Màu gỗ tự nhiên sồi mỹ

Gỗ sồi mỹ tự nhiên là loại có nguồn gốc từ Châu Âu, nhiều nhất là ở một số khu vực của nước Mỹ. Gỗ sồi mỹ nổi tiếng bởi sự bền, chắc cao, dễ dàng thích nghi với bất kì môi trường thời tiết dù có khắc nghiệt đến đâu. Không những vậy, gỗ sồi mỹ còn đa dạng về đường vân: từ vân núi đến vân sọc thẳng và màu sắc gỗ tự nhiên sồi mỹ có màu nâu vàng nhạt. Vì thế, còn thể phun sơn pu màu gỗ sồi mỹ thành những màu như: cánh gián, nâu socola hay màu nâu vàng sậm phù hợp với sở thích của gia chủ.

Từ những thông tin trên, bạn đã chọn cho mình được màu sắc gỗ tự nhiên phù hợp cho không gian nội thất nhà mình nhưng bạn lại băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào thi công đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng cùng dịch vụ sau bán tốt, chuyên nghiệp?

Nội thất Hải Vân là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề đội thợ cùng dịch vụ cung cấp cho Khách Hàng luôn đạt giá trị cao nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

– Hoàn toàn miễn phí thiết kế 3D, 2D nội thất dựa trên không gian diện tích thực tế của mỗi gia đình.

– Tư vấn chi tiết để bạn có thể lựa chọn được chất liệu gỗ phù hợp với kiến trúc cũng như mức đầu tư của gia đình.

– Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt tại nội thành Hà Nội.

– Bảo hành sản phẩm nội thất

Bài liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Kinh doanh 0995000505
Kỹ Thuật 0989886683